Dear Bhie



Dear Bhie,

  Kumusta na ang peg mo? hmmmm! for sure maganda ka pa rin!(echos!), Nakakangiti ka na ba ng naaayon sa puso mo? ahahahay! parang hindi pa rin ha! sumulat ako sayo para ipaalam na kailangan mo rin akong mahalin! uhmmm! I mean, bigyan mo din ako ng importansya puro ka na lang kasi pag-intindi sa iba nakakalimutan mo na ko. (tampo -_- mode) Ilang years na tayong magkasama pero hindi ka pa rin natututo! palagi ka pa ring nakadepende sa kasiyahan ng iba bago mo pasiyahin ang sarili mo tapos pag pinabayaan ka iiyak ka lang at sinong hindi napapagod samahan ka diba ako? wahhhhh! nakakatampo ka na talaga! hmmmp! naaalala mo lang ako paghaharap ka sa camera tapos magseselfie ka gamit ang camera 360! hehehe! pero seryoso muna tayo, naiinis na ko sayo, hindi ka na nakikinig sakin.. ang tigas ng ulo mo! kailan mo ba isasaksak sa kokote mo na ang tao nagbabago, hindi laging nandyan ang mga taong inaasahan mo na lagi kang sasamahan, pag nanawa sila sa mga sitwasyon na hindi sila nakikinabang iiwan ka din nila! at kahit pa sabihin nilang andyan lang sila para sayo naniniwala ka pa rin ba? kahit sa totoo naman eh hindi mo naman talaga sila maramdaman? gising! gising ka na! matuto ka ng ibukod ang totoo sa mga nagpapanggap lang! matuto kang unahin ang sarili mo bago sila, tama na ang pagiisip mo sa kanila kasi hindi ka naman nila priority, mas priority nila ang pride nila! tama na ang pag-alala sa mga masasayang nakaraan kung saan kasama mo sila pero ngayong nasa dilim ka ni hindi ka naman nila masamahan.. bangon ka na! wala ng mangyayari sayo kung palagi ka na lang aasa na isang araw mamahalin ka din nila.. bago mo sila asahang mahalin ka, mahalin mo muna ako! nandito lang ako inaantay ka lang na magising sa pagkakaidlip mo! Ang ganda ng buhay alam mo ba yun? bakit mo nagawang pabayaan ako? kung titingnan mo lang sana ang bawat segundong buhay ka pa matututunan mong pahalagahan ako.. hindi ba lagi mong sinasabi sakin na magdasal lang tayo matatapos din yan.. aanhin mo ang pagdadasal kung di mo naman isasabuhay? hay naku sakit ka ng ulo! sana sa sulat kong to maisip mo na lahat ng hinihimutok ko sayo! sana maisip mo ko.. smile na.. ang pangit mo kaya pag sibangot! hehehe! hanapin mo ang hapiness mo okey? wag kang magpakalugmok sa kalungkutan di ka matutulungan nyan! magpasalamat ka sa Diyos at mas mapalad ka pa sa ibang halos wala ng makitang pag-asa.. wag mo kong sayangin, mahalin mo ko!

P.S.
Sana makita na kitang masaya, yung totoong masaya! at sana wag ka ng umiyak ha! aayos din ang lahat ok? God Bless! :)

Always,
Self

¡Compártelo!

0 comments:

Post a Comment

Search This Blog

 
Honey Bhie