Tulog na..

Dear June 5,

Isang maghapon na naman ang lumipas, okay naman ang maghapon ko, smooth lang.. wala ganong stress sa work at medyo peaceful. Yung katabi ko ganun pa rin marami laging kwento hehehe! somehow, nakakatulong din yun para makalimot ako kahit papano sa mga problema (drama!) ^_^

Kanina bago ko umuwi from office nagsoundtrip muna ko at ayun nasa playlist ko ang paborito kong kantang "tulog na" ng bandang Sugarfree.. syempre bilang isang emotera naluha na naman ako! hays! sana nga pwedeng itulog na lang ng itulog yung pain eh! gustong gusto ko yung part sa song na..

Tulog na hayaan na muna natin sila
Mamaya, hindi ka na nila kaya pang saktan
Kung matulog, matulog ka na…

Tulog na mahal ko
Nandito lang akong bahala sa iyo
Sige na, tulog na muna
Tulog na mahal ko
At baka bukas ngingiti ka sa wakas
At sabay natin haharapin ang mundo..


Sana nga ganun eh! na baka bukas ngingiti ka sa wakas.. hindi naman ako dapat mag emote ngayon eh kaso ayun narinig ko na naman ang kantang to kaya yan.. emote emote! weeee! 

Sana katulad na lang din tayo ni buchay, walang problema.. ang sarap ng buhay.. patulog tulog lang.. hehehe!


By the way, share ko lang sainyo yung version nya ng tulog na.. nakakarelax.. ganda ng boses!


Goodnight po and God Bless! 

Thank you Lord sa panibagong araw na pinagkaloob mo po sakin.. ^_^

Thoughts to ponder :

"Whatever life gives you, even if it hurts you, just be strong and act like you're okay. Remember: Strong walls shake but never collapse."


Always,
Bhie ^_^

¡Compártelo!

1 comments:

BLOGS NG PINOY

Thank you for joining and linking with Blogs Ng Pinoy! Your blog has been posted! You can also vote for your favorite blogs! The Top 5 highest rated will be displayed in the BLOGS OF FAME and will be featured weekly in our Facebook page;)

For site news & updates, check facebook.com/blogsngpinoy

Thank you,
BNP
blogsngpinoy.com

Post a Comment

Search This Blog

 
Honey Bhie